VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chăm sóc và phát triển mối quan hệ khách hàng, không yêu cầu doanh số
  • Trả lời fanpage, email khách hàng, hotline công ty, giải đáp thắc mắc của khách hàng
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo trực tiếp.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và dịch vụ
  • Nhiệt tình, chăm chỉ làm việc, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Trung thực, thái độ làm việc hợp tác.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, hiểu tâm lý khách hàng, chịu học hỏi là một lợi thế.
  • Có laptop

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Được nhận các mức thưởng hấp dẫn vào dịp Lễ, Tết (tùy theo chính sách của Công ty từng thời kỳ);
  • Được nghỉ các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước;
  • Được ký Hợp đồng lao động không xác định thời hạn khi trở thành nhân viên chính thức;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển;
  • Được Công ty hỗ trợ đào tạo hội nhập, đào tạo kiến thức, kỹ năng và định hướng nghề nghiệp phát triển lâu dài;
  • Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị của công ty
  • Mức lương cơ bản: 5 – 7 triệu/tháng

Thông tin và CV gửi về Ms. Minh Thu – HR & Administration: thutran@bigprize.vn (082 830 6333)

Tin tức liên quan

Tháng Mười Hai 23, 2020

VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Tháng Mười Hai 23, 2020

VỊ TRÍ KẾ TOÁN NỘI BỘ